Tiếp tục thông tin phá dỡ nhà hàng tại VinCom Q2

0
1360
Phá dỡ công trình nhà hàng
Phá dỡ công trình nhà hàng

Nếu khách hàng có theo dõi bài viết trước cách đây vài ngày của chúng tôi thì đã có thể hình dung sơ bộ các hạng mục cần phá dỡ công trình nhà hàng của chúng tôi tại nhà hàng UNICON. Trong bài này chúng tôi sẽ chia sẻ về những công việc ban đầu mà chúng tôi tiến hành tại đây.

Công việc đầu tiên khi phá dỡ công trình

Phá dỡ công trình vincom
Phá dỡ công trình vincom

Vì là khu ăn uống nằm trên lầu 5 của tòa nhà, mặt khác theo quy định của VinCom thì khi tiến hành phá dỡ công trình ở bát kỳ khu vực nào đều cần che chắn thật kín không để lọt bụi bẩn ra ngoài trong quá trình tháo phá công trình nhà hàng.

=> Gia pha do cong trinh tai tphcm, bang gia pha do cong trinh cap nhat thang 6

Chúng tôi đặt bạt theo diện tích chiều dài + rộng + cao của nhà hàng. Đảm bảo bịt kịt không để lọt hạt bụi nào ra ngoài, bạt phải phẳng phiu không nhăn đảm bảo thẩm mỹ.

Tháo dỡ trần thạch cao và hệ thống thông gió, thoát khí

Ngày tiếp theo là tháo dỡ hệ thống làm mát, thông khói của nhà hàng được kiên cố phía trên nhà hàng : Mất tổng cộng 3 đêm với 4 nhân lực thực hiện tháo dỡ toàn bộ hệ thống này.

Tiếp theo chúng tôi bắt đầu tháo dỡ trần thạch cao công trìnhvà gỗ ốp xung quanh nhà hàng (1 đêm – 4 nhân công)

Việc tháo dỡ trần cần thực hiện kỹ lưỡng tránh ảnh hưởng tới hệ thống báo cháy của tòa nhà.

Phần cuối cùng là đập phá, xủi nền và dọn dẹp xà bần phá dỡ công trình nhà hàng sẽ nói trong bài tiếp theo, cám ơn khách hàng đã luôn tin tưởng chúng tôi.

Nguồn : Dịch vụ phá dỡ công trình

call-now